Tư vấn hỗ trợ


HỖ TRỢ 24/24

0904.305.089




HOTLINE HÀ NỘI

0936.43.15.18


0466.73.98.89



HOTLINE HCM

0936.40.15.18


0866.80.36.83


KHU VỰC MỸ
Ms: Zenda

001(312)561-7765


Thống kê

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday1019
mod_vvisit_counterYesterday1564
mod_vvisit_counterThis week9441
mod_vvisit_counterLast week11856
mod_vvisit_counterThis month26776
mod_vvisit_counterLast month38299
mod_vvisit_counterAll days1009693

Tham khảo khách hàng

Bạn biết chúng tôi từ đâu?
 

Quảng cáo

 

DMCA.com Protection Status

 

 

 

Gưỉ áo sơ mi đi trung quốc có khó không ? PDF Print E-mail
Written by Administrator   
Thursday, 01 November 2018 02:51

Gửi hàng đi trung quốc

Trong môt vài năm trở lại đây, nhu cầu vận chuyển ngày càng tăng lên, nhất là ở những khu vực như  Hà Nội hay Hồ Chí Minh. Đăc biệt là nhu cầu vận chuyển hàng đi trung quốc, nơi mà tập trung nhiều đồng bào việt kiều nhất trên khắp thế giới đang sinh sống ở đây. Cho nên không khó để thấy đươc các công ty vận chuyển đều mở dịch vu vận chuyển đi trung quốc. TDKexpress cũng không ngoại lệ, là một trong những dịch vụ vận chuyển đi mỹ đời đâù, chúng tôi hoàn toàn đáp ứng được mọi yêu cầu của quý khách.

gửi áo sơ mi đi trung quốc

Giới thiệu về dịch vụ của chúng tôi

Như đã nói ở trên, là một dịch vụ vận chuyển lâu năm, cộng thêm liên kết với các hãng lớn như UPS, TNT, FEDEX, DHL,… cho nên gía cả cũng như chất lượng của dịch vụ chúng tôi hòan tòan đạt đủ tiêu chuẩn trên 3 sao.

Nếu các ban gửi quần áo đến đây, chúng tôi sẽ đóng gói cẩn thân bằng bìa carton sao cho kg thể tích kiện hàng nhỏ nhất để giúp bạn tiết kiệm thêm ít chi phí . Cách tính kích thuớc hàng bằng cách: ( Dài * Rộng * Cao ) / 5000 sẽ ra trọng lượng.

Ngòai ra, quý khách sẽ được đảm bảo :

– Tư vấn dịch vụ miễn phí với đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

– Làm thủ tục nhanh chóng, hàng sẽ lên máy bay ngay trong ngày.

– Lộ trình giao nhận minh bạch với bằng chứng giao hàng

– Cung cấp vận đơn chính hãng kèm theo số vận đơn để quý khách tiện kiểm tra theo dõi lịch trình lô hàng.

– Theo dõi và giải quyết đảm bảo hàng hóa đến nơi an toàn, kiểm tra lịch trình hàng hóa trên mạng.

– Đảm bảo đến tay người nhận đúng thời gian lịch trình.

gửi áo sơ mi đi trung quốc

Đừng ngần ngại, hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi. Để trải nghiệm dịch vụ gửi quần áo đi trung quốc tốt nhất của chúng tôi. Ngoài ra chúng tôi còn rất nhiều dịch vụ gửi hàng đi trung quốc nữa như: gửi thức ăn đi trung quốc, gửi đồ điện tử đi trung quốc, gửi đồ gia dụng đi trung quốc,...

 

 

Công ty TDK Express, địa chỉ:

 

Office Hà Nội

Số 1/165 Dương Quảng Hàm, Cầu Giấy

Hotline: 0936.43.15.18